thanh lý tiệm net giá cao, báo giá chính xác, thanh toán 1 lần duy nhất

cung cấp linh kiện máy tính cũ giá sỉ

chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện máy tính, máy tính để bàn, giá phải chăng cho cửa hàng, kỹ thuật Gọi 091 756 22 38 A. Cường.

Nếu bạn có ý định mua linh kiện máy tính nhưng không biết lựa chọn thế nào? Bảng giá linh kiện máy tính trên thị trường hiện nay như thế nào thì chắc chắn bài viết này sẽ có ích cho bạn. Vi tính Cường Phát sẽ giúp quý khách hàng  lựa chọn linh kiện lắp ráp máy tính để bạn có thể xây dựng một chiếc máy tính ưng ý nhất.

Vi tính Cường Phát cung cấp bảng giá linh kiện máy tính tốt nhất cho quý khách hàng

Kinh nghiệm lựa chọn linh kiện và bảng giá linh kiện máy tính

 

Trước khi lựa chọn các linh kiện máy tính giá rẻ bạn nên xác định rõ nhu cầu bản thân sử dụng linh kiện cho loại máy tính nào?. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các phần mềm xử lý ảnh như Photoshop, Corel..., với tốc độ xử lí nhanh thì có thể xem xét chọn một chiếc VGA rời để nâng cao hiệu năng của công việc chứ không phải là nâng cấp CPU. 

Theo nhu cầu sử dụng máy tính, bạn mới có thể quyết định sẽ sắm linh kiện nào để tăng sức mạnh của hệ thống máy tính. Bên cạnh đó, bạn cần xác định số tiền àm mình có thể bỏ ra để dễ dàng hơn khi chọn mua các linh kiện máy tính, tránh tiêu tiền lãng phí trong khi bản thân không cần sử dụng đến các linh kiện quá cao. Ngoài ra, trước khi mua bạn cần tìm hiểu những thông tin cơ bản  về linh kiện sẽ mua. 

Đây chắc chắn là điều bắt buộc cho bất kì ai đang muốn mua linh kiện máy tính thay thế cho linh kiện cũ.

Bạn cũng có thể so sánh các bảng giá linh kiện máy tính pc giữa các cửa hàng để nắm được tầm giá của linh kiện. Đồng thời, quý khách hàng cũng nên tìm hiểu về của hàng bán linh kiện có thực sự uy tín không, các linh kiện có điều kiện bảo hành hay không và bảo hành như thế nào. Với vấn đề này, bạn nên kierm tra kỹ tem, phiếu bảo hành,…

để nhận hỗ trợ từ phía nhà phân phối khi sản phẩm gặp lỗi trong thời gian bảo hành. Việc kiểm tra ngoại hình linh kiện cũng rất cần thiết để phát hiện những lỗi như tản nhiệt bị han rỉ, mạch linh kiện có dấu hiệu đã qua sửa chữa, dính nước... và tất nhiên không thể thiếu việc kiểm tra chức năng của linh kiện.


Vi tính Cường Phát cung cấp bảng giá linh kiện máy tính tốt nhất cho quý khách hàng

Nếu quý khách hàng đang muốn chọn các linh kiện cũ, mainboard cũ thì cần phải có kiến thức tốt về linh kiện này, bạn không nên chọn mua mainboard đã hết thời hạn bảo hành nhằm tránh rủi ro sau này. Với các khe ram, bằng kiểm tra bằng việc cắm ram vào các khe cắm khác nhau để đảm bảo mainboard nhận tất cả các khe, kiểm tra tương tự như các cổng kết nối USB, các jack audio, cổng Ethernet...  

Đối với việc chọn mua linh kiện HDD, bạn nên tiến hành CrystalDiskInfo trên Windows để biết được trạng thái của ổ cứng, trường hợp tất cả các hạng mục đều không có cảnh báo thì có thể thấy rằng chiếc ổ cứng đó vẫn còn tốt. bên cạnh đó, bạn có thể dùng  tool MHDD trong bộ Hiren boot để kiểm tra ổ cứng.

 

Để kiểm tra nguồn (PSU) cũ, bạn hãy cho hệ thống chạy hết công suất (VD: chơi game nặng) để xem bộ nguồn có hoạt động ổn định hay không, có bị sụt áp hay không, nếu nguồn không ổng định thì rất dễ gây hỏng hóc linh kiện. Trong quá trình hệ thống chạy full load, bạn nên bật một công cụ theo dõi hoạt động của bộ nguồn nhé!

 


Vi tính Cường Phát cung cấp bảng giá linh kiện máy tính tốt nhất cho quý khách hàng

 

Lựa chọn Cường Phát để có bảng giá linh kiện máy tính tốt nhất

Trên thị trường có khá nhiều cửa hàng máy tính cung cấp đến quý khách hàng các linh kiện máy tính cũ và mới với giá khác nhau, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cho sản phẩm chất lượng cao. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu chọn mua linh kiện máy tính hay tham khảo bảng giá linh kiện máy tính thì hãy gọi ngay cho Cường Phát chúng tôi – cuongphatcomputer để được tư vấn hỗ trợ vì chúng tôi sẵn sàng phục vụ, giải đáp tất cả các thắc mắc, băn khoăn của quý khách hàng 24/24. Bên cạnh đó, Vi Tính Cường Phát còn cung cấp các loại máy tính học sinh sinh viên giá rẻ cùng linh kiện máy tính tốt, chất lượng. 

Quý khách hàng hãy nhanh chóng đến ngay Vi tính Cường Phát và lựa chọn cho mình một chiếc máy tính hay các linh kiện máy tính phù hợp. Chúng tôi đặc biệt mang đến bảng giá linh kiện máy tính hấp dẫn, ưu đãi đối với học sinh sinh viên.

Ngoài ra, bạn có thể gọi ngay đến hotline 0917.56.22.38 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé. Đội ngũ nhân viên tại Vi tính Cường Phát với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như cung cáp thông tin về bảng giá linh kiện máy tính thật cụ thể, mang đến sự hài lòng tuyệt đối với lựa chọn cho quý khách hàng.

0 Komentar untuk "cung cấp linh kiện máy tính cũ giá sỉ"

Back To Top